Cây lá gan - Chữa bệnh Gan./Kg

Tình trạng: Còn hàng
Khối lượng: 1000kg
Mã SP:
Thái Hưng - Đặc sản tây bắc Danh hiệu : "Thương hiệu Thực phẩm Việt nam 2013" "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt nam" Kính chào Quý khách. CÂY LÁ GAN Là loại cây mọc từ núi đá cao chuyên chữa về bệnh gan rất quý hiếm Vận chuyển,giao hàng miễn phí trên toàn...

110.000₫/đ 150.000₫/đ

- +
Mua hàng

Thái Hưng - Đặc sản tây bắc

Danh hiệu :

"Thương hiệu Thực phẩm Việt nam 2013"

"Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt nam"

Kính chào Quý khách.

CÂY LÁ GAN

Là loại cây mọc từ núi đá cao chuyên chữa về bệnh gan rất quý hiếm

Vận chuyển,giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Cây lá Gan khô

Cây lá Gan tươi

Thiên nhiên ban tặng cho người vùng cao tây bắc hàng trăm, hàng ngàn loại thảo dược để trị bệnh trong đó có : Cây lá gan. Là loại thảo dược quý hiếm được người các dân tộc vùng cao khai thác để điều trị bệnh gan . Đây cũng là một trong những loại thảo dược quý và hiếm 

* Công dụng :

-  Cây lá gan. Chữa trị viêm gan cấp và mãn,gan nhiễm mỡ,viêm gan B,men gan cao, sơ gan cổ trướng,tiểu tiện đỏ,sắc mặt vàng,mắt vàng .Giải độc trong gan do dùng nhiều bia,rượu

* Cách sử dụng :

- Sắc Cây lá gan uống  40-50gam/ngày để uống thay nước

BỆNH GAN

Người đau gan thường đau hai bên sườn, ấn mạnh sườn cuối bên phải cảm thấy đau nhói, hoặc đầy cứng, da vàng, mắt vàng là triệu chứng của bệnh đau gan.

Can hư (yếu gan): Thấy đầu choáng váng, mắt khô, da vàng xanh, đau gân, đau xương, bứt rứt khó chịu, da thịt hâm hâm nóng, đó là triệu chứng can hư (yếu gan).

Can thực (gan bị ứ đầy): Đau nhói phía hông trái, đầu nhức lâm râm liên tục không ngớt, bụng hay đau có khi nổi cục cộm lên ở hoong trái, đau bụng dưới, hay ói, nấc cục, ngực đầy tức, đó là chứng can thực (gan bị ứ đầy).

Can hàn (gan lạnh): Đau xói bụng dưới, dái teo, nóng lạnh như sốt rét mà không có cữ nhứt định là chứng can hàn (gan lạnh).

Can nhiệt (nóng gan): Hay xây xẩm, mắt đỏ nhức, miệng đắng, khát nước, hông đau, da khô ngứa sần cục, hay nhức ngứa hai lỗ tai, dái thòng, lưỡi đỏ, đi tiểu nhiều lần nước tiểu vàng là chứng can nhiệt (nóng gan).

Gan là cơ quan tồn trữ đồng thời là tiền đồn an ninh trong cơ thể, có trách nhiệm thanh lọc cái xấu, tiếp thu cái tốt để chuyển hóa về tim phân phối nuôi cơ thể. Người yếu gan cơ thể dễ bị nhiễm độc, nhất là do thức ăn uống. Gan không chịu được sự cấp bức và rất thích dịu ngọt là những chất làm ổn định và bổ gan.

Trong thiên nhiên Thượng Đế đã ban cho một thực phẩm quý giá vừa là phương thuốc thần kỳ trị được nhiều thứ bệnh trong đó có bệnh gan, đó là mật ong. Trong kinh thánh có nói Thánh Gioan Tiền Hô trong thời gian tu niệm trước khi vào đời chỉ có dùng mất ong mà sống. Vì thế loài gấu được cho là loài thú mạnh nhất cũng thích mật ong, chúng ăn nguyên ổ ong gồm cả sữa ong chúa.

Gan được coi như một trung tâm hóa học của cơ thể, nơi diễn biến chuyễn hóa các chất bột, đường, chất đạm, chất béo, sinh tố và nội tiết. Các men cũng bắt nguồn từ gan, carotene nhờ gan biến thành sinh tố A… Glucoz là thức ăn cho tế bào các mô, glucoz làm tăng dự trữ Glycogen trong gan. Một trong bốn nhiệm vụ chính của gan là lọc mọi độc tố trong cơ thể. Sự hiện diện của glycogen hay đường dự trữ hỗ trợ cho nhiệm vụ này do đó giúp cơ thể chống sự nhiễm bệnh. Ngày nat các bệnh về gan, mật thường được điều trị bằng sữa ong chúa phối hợp với mật ong. Tại hội nghị quốc tế các nhà nuôi ong năm 1965 BS W. Stamboliu đề nghị nên thay các thực phẩm có đường trong khẩu phần bệnh nhân đau gan bằng sữa ong chúa pha mật ong. Vì khi mắc bệnh sự chuyễn hóa chung bị rối loạn. Căn cứ trên thí nghiệm lâm sang. BS W. Stamboliu kết luận sữa ong chúa và mật ong là một phương thuốc trị được nhiều bệnh về gan.

Sữa ong chúa trị bệnh viêm gan: Thức ăn giàu protein làm cho tổ chức thận tăng sức đề kháng khi gan bị nhiễm độc. Thức ăn ít protein và nhiều mỡ có thể dẫn tới tổn thương gan. Theo BS Lalomitrava và BS Hristes có thể sử dụng hỗn hợp sữa ong chúa và mật ong trị bệnh gan bằng cách uống sáng lúc bụng đói: 1 muỗng, tối trước khi đi ngủ: 1 muỗng.

 Đặc sản tây bắc, dac san tay bac, cây lá gan.

Facebook THÁI HƯNG - ĐẶC SẢN TÂY BẮC Zalo THÁI HƯNG - ĐẶC SẢN TÂY BẮC